Asus AiO Transformer P1801 kết hợp tablet Android và desktop Windows 8

Cập nhật: 18-06-2013 | 00:00:00

Máy tính để bàn "all in one" Asus mới công bố sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 30 triệu đồng. 

Máy tính của Asus có thiết kế và nguyên lý hoạt động giống với model laptop Transformer Book Trio.

Sản phẩm có 2 phần riêng biệt, đầu tiên là màn hình cảm ứng kích thước 18,4 inch độ phân giải FullHD có thể tháo rời được. Khi tháo rời thì phần màn hình này là một máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.1 ngoài ra người dung còn có thể sử dụng màn hình này để điều khiển phần đế chạy Window 8. Phần màn hình này được trang bị chip xử lý Nvidia Tegra 3, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Phần đế máy còn lại người dùng có thể sử dụng như một máy tính để bàn. Người dùng có thể kết nối sản phẩm với phần màn hình để sử dụng Window 8 bằng nút chuyển đổi nhanh chóng hay kết nối với màn hình ngoài. Phần đế này được trang bị chip xử lý Intel Core i5 3350P tốc độ 3,1 GHz, 6 GB RAM DDR3 và ổ cứng dung lượng 1 TB. Model được trang bị card màn hình Geforce 730M có bộ nhớ trong 2 GB. Máy còn được trang bị đầu ghi đĩa DVD cùng các kết nối USB 3.0, HDMI, Bluetooth và cả Wi-Fi chuẩn N.

 

VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên