Atletico và Real chia điểm trong trận tứ kết Champions League

Cập nhật: 15-04-2015 | 06:25:47

Sáng sớm nay (15-4), Atletico Madrid và Real Madrid đã đọ sức với nhau trong trận tứ kết Champions League lượt đi. Kết quả, sau 90 phút thi đấu, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0.

Ở trận đấu này, Real đã nhập cuộc rất tốt, thi đấu áp đảo đội chủ nhà. Ngay ở phút thứ 4, Bale đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Oblak sau khi hàng thủ đội nhà chơi thiếu tập trung, tiếc rằng cầu thủ xứ Wales đã không tận dụng được cơ hội.

Bale bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn ngay ở phút thứ 4 (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 8, Real được hưởng quả đá phạt trực tiếp, Ronaldo đã tung cú sút rất chuẩn xác, nhưng thủ thành Oblak đã chơi rất tập trung và cản phá thành công. Những phút sau đó, Los Blancos tạo được một số cơ hội ngon ăn nhưng đều không tận chuyển được thành bàn thắng.

Bên phía Atletico, đội bóng của HLV Simeone đã chủ động lùi sâu chơi phòng ngự phản công. Dù không có nhiều bóng nhưng Atletico Madrid cũng gây được ít nhiều sóng gió về khung thành của Casillas.

Bước sang hiệp hai, Atletico Madrid bất ngờ dâng đội hình và chơi bóng với tốc độ cao. Sự thay đổi về mặt lối chơi đã giúp Atletico chiếm được thế chủ động trước Real Madrid.

Đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone đã tạo được những cơ hội ghi bàn, nhưng những cú dứt điểm của Godin hay Turan lại không có được sự chuẩn xác cần thiết.

Nếu như ở hiệp hai Atletico Madrid chơi tốt bao nhiêu thì Real Madrid lại chơi tệ bấy nhiêu. Đội bóng của huấn luyện viên Ancelotti không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn như hiệp một, những đợt lên bóng đều ý tưởng và thiếu tốc độ.

Chung cuộc, sau 90 phút thi đấu, Atletico Madrid và Real Madrid  hòa nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, cơ hội giành vé vào vòng bán kết vẫn còn rộng mở với cả hai đội.

Ở trận tứ kết cùng giờ còn lại, Juventus với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Monaco. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Arturo Vidal ở phút 57./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên