Ẩu đả sau va chạm giao thông, một người tử vong

Cập nhật: 13-04-2020 | 15:57:35

(BDO) Chiều 13-4, đại diện Công an phường An Thạnh, TP.Thuận An xác nhận có một vụ ẩu đả sau va chạm giao thông làm một người tử vong. Vụ việc đã được chuyển giao hồ sơ đến Công an TP.Thuận An để tiếp tục điều tra. Nạn nhân tử vong là Phạm Văn Hà (30 tuổi, quê Thái Bình).


Camera hành trình của một ô tô ghi lại cảnh ẩu đả sau va chạm giao thông (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 11-4, trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn qua khu vực chợ Búng, phường An Thạnh một ô tô gắn camera hành trình đã ghi lại cảnh 2 người đàn ông xảy ra va chạm giao thông nhưng không nhường nhịn nhau dẫn đến cự cãi và ẩu đả. Một người đàn ông đội nón bảo hiểm dùng chân đá liên tiếp vào anh Hà khiến nạn nhân ngã gục, nằm bất động dưới đường. Sự việc chỉ dừng lại sau khi một số người dân đi đường can ngăn. Anh Hà được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã đã tử vong sau đó. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên