Australia vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015

Cập nhật: 30-04-2015 | 06:04:41

Tối qua (29-4), Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2015 kết thúc sau 2 ngày diễn ra với giải nhất thuộc về đội Australia.

Phần biểu diễn của đội Australia đầy bất ngờ, có sự hoà quyện, đan xen giữa âm thanh, ánh sáng và màu sắc. Điểm nổi bật nhất trong phần thể hiện của đội Australia là màu sắc pháo hoa mới lạ, sáng tạo đã lôi cuốn người xem.

Từng giành giải 3 tại cuộc thi năm 2009, màn trình diễn của đội Australia trong buổi tối hôm qua xứng đáng với chức vô địch cuộc thi năm nay. Ban tổ chức đã trao giải Nhì cho đội Ba Lan, chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam và Mỹ đồng hạng 3, còn đội Nam Phi đạt giải khuyến khích.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: “Năm nay rất khác biệt, rất hoành tráng và rất đẳng cấp. Đó là những điều chúng ta có thể chốt lại cho cuộc thi pháo hoa hôm nay. Các đội thi tham dự đầy sáng tạo”.

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 đã khép lại để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong hợp tác, giao lưu văn hoá giữa các quốc gia.

Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân, thành viên Ban giám khảo nhận xét: “Có 1 điều rất là thú vị là trong âm nhạc thì chúng tôi thấy rằng đây rõ ràng là bản hoà ca, một bản giao hưởng mà trong đó có tiếng nói của nhiều dân tộc, từ châu Úc, từ Châu Âu, từ châu Mỹ và châu Á Việt Nam chúng ta và hình thức này rất là hay”./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên