Vòng 17 V-League 2018, B.BD – TP.HCM:

B.BD bất phân thắng bại cả 2 lượt với đội bóng láng giềng

Cập nhật: 02-07-2018 | 00:08:35

(BDO) Tối 1-7, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận tái đấu với CLB TP.HCM trên sân Bình Dương trong khuôn khổ trận lượt về, thuộc vòng 17 V-League 2018. Cũng giống như trận lượt đi diễn ra trên sân Thống Nhất của TP.HCM ở cuối lượt đi, B.BD đã không thể thắng được người láng giềng dù ghi bàn thắng dẫn trước và có nhiều tình huống có thể chuyển thành bàn thắng hơn…

Sỹ Giáp (giữa) ghi bàn mở tỉ số cho B.BD trong trận hòa 1-1 với TP.HCM.Ảnh: Long Vĩnh

Đang trong cao điểm của mùa World Cup nên có ít khán giả đến sân Bình Dương để theo dõi trận derby Đông Nam bộ giữa B.BD và TP.HCM. Chủ nhà Bình Dương sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ Hồ Sỹ Giáp ở phút thứ 6, từ đường chuyền của đồng đội Thanh Thảo. Tuy nhiên, đội chủ sân Gò Đậu đã không thể bảo toàn được lợi thế đó.

Sau khi được HLV Toshiya Miura tung vào sân từ đầu hiệp 2, cựu tiền đạo B.BD là Huỳnh Kesley Alves đã có pha khống chế bóng và dứt điểm rất gọn gàng, đẳng cấp, không cho thủ môn Bùi Tấn Trường cơ hội cản phá, gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM ở phút 56. Đây là lần đầu tiên Kesley quay lại sân Gò Đậu sau 3 mùa giải vắng bóng, ra nước ngoài thi đấu ở giải hạng Nhì của Thái Lan.

Thời gian còn lại của trận đấu, 2 đội tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi, nhưng các chân sút lại dứt điểm “quá khó” nên chủ và khách chia nhau mỗi người 1 điểm sau trận hòa 1-1. Trận lượt đi, B.BD cũng mở tỉ số trước (giây thứ 39 của phút thứ 1), nhưng cũng để cho TP.HCM gỡ hòa 1-1 chung cuộc.

Với trận hòa này, B.BD có được 21 điểm sau 17 lượt đấu, tạm xếp thứ 9 trên bảng tổng sắp, xem như đã cơ bản hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Còn TP.HCM vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng với 15 điểm.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên