B.Bình Dương chuẩn bị cho vòng 5 V-League 2017: Tôn trọng, nhưng không e ngại đối thủ

Cập nhật: 09-02-2017 | 08:55:54

Cuối tuần này Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ thi đấu trận đầu tiên của mình trong năm Đinh Dậu 2017 khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Đầu xuôi đuôi lọt, đội bóng đất Thủ đã chuẩn bị như thế nào cho trận đấu này? Phóng viên Báo Bình Dương vừa có cuộc trao đổi với ông Trần Bình Sự, HLV trưởng B.BD.

Đội B.BD tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 5 V-League 2017

 - Công tác chuẩn bị của B.BD cho trận đấu với Sài Gòn FC trên sân khách, nhất là kể từ khi đội bắt đầu tập luyện trở lại từ mùng 4 tết, thưa ông?

- Sau khi kết thúc trận đấu với Thanh Hóa vào ngày 25 tết, đội B.BD chỉ có 8 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Sau đó, toàn đội phải tập trung trở lại vào ngày mùng 4 tết và tập luyện cật lực, nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất TP.HCM vào thứ bảy này và xa hơn là cho toàn giải đấu V-League, Cúp Quốc gia 2017. Nhìn chung đến thời điểm này có thể nói, các cầu thủ B.BD đều có ý thức giữ gìn thể lực, sức khỏe rất chuyên nghiệp nên không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Kể từ mùng 4 tết đến giờ, tinh thần tập luyện của các cầu thủ là rất tốt, nghiêm túc, với quyết tâm cao. B.BD đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt cho trận đấu khai xuân với Sài Gòn FC.

- Ông đánh giá như thế nào về đối thủ Sài Gòn FC và cơ hội của B.BD trong trận đấu vào thứ bảy này?

- Sài Gòn FC là đối thủ có lối chơi rất khó chịu. Các bạn đều biết Hải Phòng từng để thua họ 0-1 ngay trên sân nhà, còn Đà Nẵng rất mạnh cũng từng thua 1-2 trên sân của Sài Gòn FC. Trận vừa rồi ở vòng 4, Sài Gòn FC hòa 1-1 trên sân của HAGL với bàn thắng mở tỉ số trước. Sau 4 trận đấu, Sài Gòn FC giành được 7 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, ghi được 4 bàn, để lọt lưới 3 bàn. Họ có lối đá đồng đội, phối hợp nhóm nhỏ khá hay, kiểu chơi giống như ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là Hà Nội. Ngoài điểm mạnh trên thì họ có những cá nhân rất xuất sắc trải đều ở các tuyến; khả năng ghi bàn chia đều cho các vị trí mũi nhọn. Nhìn chung, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho B.BD khi phải làm khách trên sân của đối thủ.

- Thưa ông, mục tiêu cụ thể của B.BD trong trận đấu với Sài Gòn FC là gì?

- Chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng không hề e sợ họ. Sài Gòn FC mạnh nhưng tôi tin với tinh thần và ý chí quyết tâm của các cầu thủ, cộng với đấu pháp hợp lý của BHL thì B.BD sẽ hoàn thành mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm trên sân Thống Nhất.

- Xin cảm ơn ông!

 

CHÍ THANH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên