B. Bình Dương đả bại Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy 

Cập nhật: 10-04-2016 | 20:06:25

2 cầu thủ ngoại Moses và Nsi giúp B. Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội T&T ngay trên sân khách.

Hà Nội T&T (áo vàng) tiếp tục thua trận 

Trước khi bước vào trận đấu này, Hà Nội T&T rất cần một chiến thắng để quên đi chuỗi 4 trận không thắng trong giai đoạn vừa qua tại V-League, trong khi Bình Dương cũng cần điểm để có thể sớm trở lại cuộc đua vô địch sau khi đã có những kết quả không tốt vừa qua cùng với việc đá thiếu 1 trận do liên tiếp phải thi đấu AFC Champions League.

HÀ NỘI T&T 0-1 BÌNH DƯƠNG

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng khi cả hai đội đều không thực hiện được ý đồ tấn công của mình và gần như chỉ tranh chấp với nhau ở giữa sân. Những cơ hội không có nhiều và chủ yếu đến từ những quả đá phạt cố định. Phút 30, Anh Đức dứt điểm kỹ thuật ở quả đá phạt trực tiếp trong cự ly 25m nhưng bóng dội trúng xà bay ra ngoài. Không tỏ ra kém cạnh, Thành Lương tái hiện một pha bóng y hệt bằng chân trái từ quả đá phạt trực tiếp ở cuối hiệp.

Thi đấu không thực sự lấn át được đối thủ nhưng các cầu thủ Becamex Bình Dương lại tỏ ra già dơ hơn đội bóng Thủ đô trong hiệp 2. Phút 52, tiền vệ Moses chớp thời cơ rất nhanh mở tỷ số cho các cầu thủ áo đỏ, trước khi Nsi đi bóng qua một rừng hậu vệ áo vàng rồi dứt điểm qua hàng thủ thành Anh Đức mở nâng tỷ số lên thành 2-0 ở phút 66 của trận đấu.

HÀ NỘI T&T 0-2 BÌNH DƯƠNG

Những tưởng thế trận đã an bài thì tiền đạo ngoại quốc của Hà Nội T&T Victor tung ra một cú sút xa vô cùng mạnh mẽ, bóng bay như kẻ chỉ vào thẳng lưới của Tấn Trường ở phút 70. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sau đó có một lần dứt điểm trúng cột dọc khung thành đối phương nhờ một quả đá phạt trực tiếp của Quang Hải, nhưng đó là tất cả những gì mà đại diện chủ nhà làm được.

Thất bại này khiến Hà Nội T&T tiếp tục đứng cuối BXH V-League 2016 với 4 trận thua và 1 trận hòa. Đây là 1 kết quả cực kỳ tồi với nhà Á quân V-League 2015. Trong khi đó, Bình Dương đã có được 7 điểm sau 4 trận đấu và hiện đang xếp ở vị trí thứ 6.

Đội hình ra sân
Hà Nội T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Victor, Văn Thành, Thành Lương, Văn Kiên, Thành Chung, Đức Huy, Hoàng Vũ Samson, Loris, Hùng Dũng.
B. Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Moes, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Văn Thành, Đình Luật, Nsi, Quang Vinh. 

Theo Thể Thao, TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên