KẾT QUẢ TỨ KẾT CÚP QUỐC GIA 2015:

B.Bình Dương đánh bại đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An 2-1

Cập nhật: 25-06-2015 | 10:34:25

Tối qua (24-6), Becamex Bình Dương (B.BD) đã ghi tên vào vòng bán kết sau khi đánh bại đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2015.

Phải thi đấu trên sân khách, trước sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 20.000 CĐV SLNA, nhưng B.BD không hề lép vế hơn mà ngược lại luôn là những người nắm thế chủ động trong trận đấu. Phút 19, B.BD cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức thực hiện. Từ pha chuyền bóng của đồng đội Abass nơi cánh phải, tiền đạo Anh Đức đã thực hiện cú đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Đức Cường, đưa đội khách vượt lên dẫn 1-0.

Sang hiệp 2, SLNA bất ngờ tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số sau khi trọng tài Nguyễn Trung Kiên cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi và đội trưởng Quang Tình không khó để ghi bàn thắng gỡ 1-1 (phút 49). Chỉ 3 phút sau, trọng tài lại có thêm một quyết định gây tranh cãi, nhưng lần này đội hưởng lợi là B.BD với quả phạt đền 11m từ pha cản phá của Phạm Mạnh Hùng với Anh Đức trong vòng 16m50. Abass lạnh lùng dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 và dù SLNA đã rất cố gắng trong thời gian còn lại của trận đấu, nhưng kết quả này vẫn được giữ nguyên.

Thắng 2-1, B.BD vào bán kết, gặp đội ĐTLA (thắng 4-2 trước Đồng Nai) trên sân khách vào ngày 5-8 tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên