B.Bình Dương hòa Than Quảng Ninh (1-1) bán kết lượt đi cúp Quốc gia

Cập nhật: 20-07-2016 | 20:56:34

(BDO) Tối 20-7, đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể nắm giữ lợi thế dẫn bàn của mình cho đến cuối trận khi để cho Than Quảng Ninh (TQN) cân bằng tỉ số trong trận hòa giữa 2 đội thuộc khuôn khổ trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2016.

Pha tranh bóng trong trận B.BD hòa Than Quảng Ninh 1-1

Sau những phút đầu trận có phần lép vế so với đội khách, B.BD đã chiếm lại thế chủ động ở giữa hiệp 1. Đội chủ nhà đã tạo ra ít nhất 3 cơ hội ghi bàn liên tiếp chỉ trong vòng 5 phút, nhưng các chân sút B.BD đều bỏ lỡ hết sức đáng tiếc. Nhất là Nsi có 2 cơ hội đối mặt với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, nhưng chân sút mang áo số 21 đều xử lý vô cùng vụng về trong nổi thất vọng lớn của BHL B.BD và khán giả.

Sang hiệp 2, sau khi tiền đạo Nsi được rút ra, thay thế bằng Công Vinh thì lối chơi tấn công của B.BD mới khởi sắc và hiệu quả hơn. Đến phút 60, tỉ số được mở cho B.BD sau khi hậu vệ Tuấn Tú phạm lỗi trái phép với tiền đạo Ivan Firer trong vòng 16m50 và tiền đạo đội trưởng Anh Đức sút thành công quả phạt 11m.

Thế công của B.BD đang tốt đã bị đổi chiều bất ngờ, sau khi BHL thay tiền đạo Ivan ra sân và đội chủ nhà chỉ thi đấu với toàn nội binh, trong khi đội khách đá với 2 ngoại binh. Chỉ ít phút sau, TQN tìm được bàn gỡ 1-1 nhờ công của tiền đạo Dyachenko sau cú vô lê cận thành khá thoải mái (phút 75). Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với việc được thi đấu trận bán kết lượt về trên sân nhà Cẩm Phả và có 1 bàn thắng ghi được trên sân đối phương, TQN đang nắm giữ lợi thế không nhỏ để giành quyền vào chung kết. Trận bán kết còn lại, Quảng Nam đã để thua 2-3 trước đội khách Hà Nội T&T.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên