Vòng 6 V-League:

B.Bình Dương hòa Thanh Hóa trên sân nhà

Cập nhật: 15-04-2018 | 20:27:10

(BDO) Chiều tối 15-4, Becamex Bình Dương (B.BD) và Thanh Hóa đã tạo cơn mưa bàn thng trên sân vận động Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6, giải bóng đá VĐQG V-League 2018.

Từ 14 giờ chiều, đã có hàng ngàn khán giả là người lao động xứ Thanh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM kéo về nhuộm vàng cả khán đài C, D của sân Bình Dương. Đến 17 giờ chiều trận đấu chính thức bắt đầu, nhưng vẫn có rất nhiều CĐV đội khách còn bên ngoài sân vận động. Theo thống kê của BTC, trận so tài giữa B.BD và Thanh Hóa thu hút hơn 14 ngàn khán giả đến sân, trong số này đa phần là CĐV cổ vũ cho đội khách.

 Pha tranh bóng trong trận B.BD (áo xanh) cầm hòa Thanh Hóa 3-3.

Dù có lượng CĐV đến sân áp đảo, và đội khách có lực lượng mạnh, trải đều cả 3 tuyến, được đánh giá nhỉnh hơn chủ nhà, nhưng B.BD mới là đội có sự khởi đầu tốt hơn. Từ phút 12, đội chủ nhà đã mở được tỉ số 1-0 nhờ công của tiền đạo đội trưởng Anh Đức đã sút thành công quả phạt đền 11m. Có phần hơi bất ngờ, nhưng Thanh Hóa nhanh chóng lấy lại thế trận và có được bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 24. Người ghi bàn cho Thanh Hóa là Hoàng Đình Tùng sau pha tấn công chớp nhoáng và phối hợp khá hay với Pape Omar. 

 Niềm vui của các cầu thủ B.BD sau khi ghi bàn vào lưới Thanh Hóa

Sau giờ nghỉ giải lao, Thanh Hóa lại vươn lên dẫn điểm sau một pha bóng khá may mắn khi hậu vệ Hồ Tấn Tài của B.BD trong nỗ lực phá bóng đã bất cẩn phản lưới nhà, giúp đội khách dẫn 2-1. Bất lợi về tỉ số, tưởng rằng đội chủ nhà sẽ khó mà gượng dậy được sau bàn thua này. Nhưng thật bất ngờ B.BD đã ghi liền 2 bàn thắng rất đẹp mắt chỉ trong vòng có 2 phút để gỡ hòa 2-2 và vượt lên dẫn lại với tỉ số 3-2. Cả 2 bàn thắng của B.BD do Nguyễn Thanh Thảo (phút 49) và Tô Văn Vũ (phút 52) thực hiện đều rất đẹp, không chỉ đầy tốc độ, mang tính đột biến trong phối hợp, mà còn là cách dứt điểm. Tiếc là sau đó đội bóng đất Thủ đã để cho Thanh Hóa tìm được bàn thắng gỡ hòa 3-3 nhờ công của tiền đạo Pape Omar (phút 65). Sau tình huống này, HLV trưởng Trần Minh Chiến bị truất quyền thi đấu vì phản ứng với quyết định của trọng tài. Chưa dừng lại đó, đến cuối trận, tiền vệ Tô Văn Vũ cũng bị truất quyền thi đấu (2 thẻ vàng). Dù thi đấu thiếu người trên sân nhưng B.BD vẫn thi đấu đầy hứng khởi và nhờ xuất sắc của thủ môn Thanh Hóa nên đã cản ít nhất là 2 pha dứt điểm đầy hiểm hóc của đội chủ nhà B.BD. Dẫu vậy, trận hòa 3-3 và giành được 1 điểm trước đội mạnh như Thanh Hóa cũng là thành công cho B.BD.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên