HLV TRƯỞNG B.BD, ÔNG TRẦN BÌNH SỰ:

B.Bình Dương sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Chiều 31-8, đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận thi đấu tập huấn cùng CLB TP.HCM trên sân Gò Đậu nhằm chuẩn bị cho loạt trận lượt về V-League sẽ khai diễn trở lại vào ngày 9-9 tới và nhất là Cúp Quốc gia 2017, giải đấu mà đội bóng đất Thủ đã vào đến bán kết. Dịp này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Trần Bình Sự (ảnh), HLV trưởng CLB B.BD về công tác chuẩn bị của đội bóng chủ sân Gò Đậu cho các trận đấu sắp tới…

- Đội B.BD đã có công tác chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng V-League 2017 và 2 trận bán kết Cúp Quốc gia 2017 như thế nào, thưa ông?

- Trong thời gian 2 tháng giải VĐQG V-League tạm ngưng nhường cho đội tuyển U22 đá vòng loại Asian Cup, SEA Games 2017 và ĐTVN thi đấu vòng loại Asian Cup 2019, đội B.BD đã có chuyến tập huấn 10 ngày tại Nha Trang để cải thiện về nền tảng thể lực. Sau đó, toàn đội đã trở về đại bản doanh tại Thành phố mới Bình Dương và sân Gò Đậu để rèn luyện về kỹ chiến thuật trong hơn 3 tuần qua. Đội cũng đã kết hợp thi đấu tập huấn với các đối thủ để kiểm tra đội hình, chỉnh sửa các vấn đề về chuyên môn. Kết quả, đội B.BD hòa Cần Thơ 2-2, thắng CLB Sài Gòn FC 1-0 và đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 5-3.

- Nhận xét của ông về các học trò là như thế nào, sau quá trình rèn giũa đó?

- Nhìn chung, các cầu thủ B.BD đến thời điểm này đã cho thấy sự tiến bộ nhất định về thể lực, cũng như kỹ chiến thuật. Lối chơi của đội đã ngày càng gắn kết và phù hợp hơn so với trước đây. Người hâm mộ có thể chờ đợi vào một B.BD có gương mặt tươi mới hơn trong giai đoạn sắp tới. Về lực lượng, tin vui là tiền vệ Lê Tấn Tài đã bình phục chấn thương và sự trở lại này giúp tuyến giữa của B.BD cứng cáp, chơi đa dạng hơn. Những trường hợp các cầu thủ bị thẻ phạt thì cũng đã hết thời hạn treo giò, nên có thể nói B.BD trong những trận đấu sắp tới có được đội hình gần như tốt nhất (trừ Dugary vừa bị đau trong trận đấu với TP.HCM).

- Thưa ông, ngoài những điều trên, B.BD trong giai đoạn sắp tới sẽ có bài bản chiến thuật gì khác biệt so với kiểu đá từng thể hiện ở 16 lượt trận trước đó tại V-League 2017?

- Điều này thì tôi không tiện công bố, nhưng có thể nói rằng, B.BD sắp tới sẽ có chiến thuật thi đấu với từng đối thủ để mang về kết quả tốt nhất cho đội nhà.

- Xin cảm ơn ông!

  CHÍ THANH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên