B.Bình Dương thất bại 1-3 trước Hải Phòng ngay trên sân nhà

Cập nhật: 07-08-2016 | 20:08:28

Lê Văn Thắng (phải) cùng các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng bàn thắng. Ảnh: N.K

Trước trận đấu, ai cũng nghĩ B.Bình Dương trên sân nhà sẽ không khó giành chiến thắng trước Hải Phòng. Bởi đội bóng đất Cảng mất nguyên cặp tiền đạo ngoại Diego Fagan - Anthony Stevens vì án kỷ luật, còn trung vệ chủ lực Ngọc Thịnh thì bị chấn thương. Diễn biến trận đấu cũng nghiêng về đội chủ nhà khi Công Vinh ghi bàn mở tỉ số 1-0 ở phút 17.

Nhưng bàn thắng đó lại không làm cho B.Bình Dương chơi hay hơn mà hoàn toàn ngược lại. Trong đó, sự tệ hại của hàng thủ chủ nhà đã giúp Hải Phòng ghi liền ba bàn thắng chỉ trong vòng có 17 phút còn lại của hiệp một do công của Đình Bảo (phút 17, 44) và Lê Văn Thắng (phút 32).

Kết quả này khiến các CĐV vốn đã đến sân Gò Đậu ngày càng ít không khỏi ngao ngán. Giữa hiệp một, nhiều CĐV ở khán đài A đã lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ B.Bình Dương khi họ từ sân đi vào phòng thay đồ. 

Nghe những lời nặng nề đó, tiền đạo Anh Đức, Trọng Hoàng,... như cúi gằm mặt đi vào trong. Còn khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV thay vì bực tức đã "chọc quê" đội nhà: "Giấu bài hoài vậy anh Sơn (HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn)".

Các CĐV Hải Phòng vẫy cờ CLB ăn mừng ở bảng tỉ số 3-1 trong hiệp một. Ảnh: N.K

Có thể nhận thấy sự chán nản của khán giả lẫn các CĐV Bình Dương qua số lượng người đến sân Gò Đậu theo dõi các trận đấu thời gian qua vì thành tích quá tệ của đội bóng. Dù đội nhà gặp những đối thủ mạnh như Than Quảng Ninh (vòng 16) hay SHB Đà Nẵng (vòng 18), cũng chỉ có khoảng 2.000 người đến sân Gò Đậu. Trận đấu với Hải Phòng thì càng tệ hơn khi chỉ có khoảng 1.000 người. Và nhìn hình ảnh các CĐV Hải Phòng cầm cờ của CLB chạy đến khu vực bảng điện tử đang hiện tỉ số 1-3 ăn mừng, người Bình Dương không thể không buồn.

Mới chỉ trong thời gian ngắn, không còn ai nhận ra một B.Bình Dương từng vừa có chức vô địch V-League thứ 4 ở mùa giải 2015.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cũng không giấu được sự bực tức về màn trình diễn của các cầu thủ. Ông nói: "Họ thi đấu bạc nhược, vô trách nhiệm. Chúng tôi không thể chấp nhận nhìn B.Bình Dương đá kiểu như thế được. Dù có thể không còn cơ hội vào tốp 3 vào cuối mùa bóng, nhưng các cầu thủ phải đá vì danh dự của B.Bình Dương chứ không phải đá kiểu này được". 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
bình dương cố lên
nguyen van ut (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên