B.Bình Dương xuất quân mùa bóng 2014: Sẵn sàng chinh phục ngôi vương

Cập nhật: 08-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-1, đội bóng B.Bình Dương do ông Nguyễn Minh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương dẫn đầu, đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Dương. Cùng đi với đoàn có ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương, ông Trần Văn Đường – Chủ tịch CLB B.Bình Dương và toàn thể BHL, cầu thủ B.Bình Dương.

  Lãnh đạo CLB, Ban huấn luyện và các cầu thủ B.BD viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương trước thềm mùa bóng mới

Sau đó, toàn đội đã có cuộc họp trước thềm mùa bóng mới. Ông Nguyễn Minh Sơn đã có những phát biểu động viên tinh thần toàn đội trước trận khai mạc gặp Hà Nội T&T vào 11-1 sắp tới (trên sân khách). Cầu thủ Nguyễn Anh Đức – Đội trưởng B.BD đã đại diện cầu thủ khẳng định quyết tâm, toàn đội sẽ thi đấu hết mình, fair-play để phục vụ người hâm mộ và phấn đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa bóng 2014.

Hiện nay công tác chuẩn bị của B.Bình Dương đã hoàn tất và tất cả đã sẵn sàng cho mùa bóng mới. Toàn đội tiếp tục tập luyện tại Bình Dương, đến sáng ngày 10-1sẽ di chuyển ra thủ đô Hà Nội để gặp Hà Nội T&T ở lượt trận mở màn mùa bóng 2014 trên SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 16 giờ ngày 11-1. Sau đó, ở vòng 2, B.Bình Dương được nghỉ và vòng 3 B.Bình Dương gặp Quảng Ninh trên SVĐ Bình Dương trước khi nghỉ tết Nguyên đán.

Trong lịch sử 10 năm tham gia V-League của B.BD, đây là lần đầu tiên B.BD tiến hành lễ xuất quân theo cách kín tiếng, âm thầm nhất. Với sự thay đổi phong cách truyền thống này, B.BD đang cho thấy họ muốn thể hiện bằng chuyên môn hơn là những ồn ào trên các phương tiện truyền thông.

Chí Thanh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên