Bắc Tân Uyên: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 25-07-2015 | 09:32:53

Ngày 24-7, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2015 cho 100 học viên là giáo viên các trường trên địa bàn huyện.

Trong 4 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được truyền đạt một số nội dung về: Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệTổquốc xãhội chủnghĩa trong tình hình mới; Phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; Kết hợp phát triển kinh tế- xã hội với tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh; Một số nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, Luật An ninh quốc gia, Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh Dân quân tự vệ, Pháp lệnh lực lượng Dự bị động viên…

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng - an ninh, nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân cho đội ngũ giáo viên huyện nhà, đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng, tổ chức thực hiện nhiệm vụ và vận động nhân dân tham gia xây dựng quốc phòng - an ninh ở địa phương vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên