Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Cập nhật: 22-11-2014 | 10:32:20

Ngày 21-11, Hội Chữthập đỏhuyện Bắc Tân Uyên tổchức họp mặt kỷ niệm 68 Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam (23.11.1946 - 23.11.2014); tổng kết công tác Hội CTĐ năm 2014.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại những mốc son lịch sử của Hội CTĐ Việt Nam qua chặng đường 68 năm hình thành và phát triển. Từ ngày tái lập huyện đến nay, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Hội CTĐ huyện Bắc Tân Uyên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động cán bộ hội viên, tập thể, các tổ chức, cá nhân, các cơ sở tôn giáo đóng góp tiền, hiện vật được trên 1,3 tỷ đồng. Hội đã thực hiện tốt công tác khám bệnh cấp thuốc miễn phí, chăm lo sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Hoạt động xã hội từthiện cũng được đẩy mạnh với nhiều hình thức xây dựng nhàCTĐ, tết vìngười nghèo vànạn nhân chất độc da cam, bảo trợtang khó, hũ gạo tình thương, cứu trợđột xuất, giúp nhau làm kinh tếgia đình… với tổng kinh phígần 1,9 tỷ đồng.

Dịp này, Huyện hội đãtặng giấy khen cho 8 tập thể, 34 cánhân đãcóthành xuất sắc trong công tác hội vàphong trào CTĐ năm 2014 (ảnh).

ĐÀI TT BẮC TÂN UYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên