Bà ngoại bé Ngân: “Cha ruột bé Ngân tên là Thành, không phải Minh”

Cập nhật: 14-09-2014 | 22:45:56

 

(BDO) Tối 14-9, bà ngoại của cháu Đỗ Thị Kim Ngân là bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi) đã tìm đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để nhận cháu.

Vừa đến cửa phòng bệnh viện, bà Loan không cầm được nước mắt khi nhìn thấy bé Ngân. Nghe tiếng bà ngoại khóc, bé Ngân thì thào, “Bà ngoại đừng bỏ con! Đừng bỏ con ngoại ơi”.

Bà Loan (trái) cám ơn anh Hưng, người đã đưa cháu Ngân vào bệnh viện và chăm sóc cháu trong 2 ngày qua.

Trái với lời khai của Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang, trao đổi với P.V, bà Loan khẳng định: “Minh không phải là ba ruột của bé Ngân. Tôi chưa một lần được biết mặt Minh. Cha ruột của bé Ngân tên là Thành, quê ở Sóc Trăng. Thành là rể trong nhà, được chúng tôi tổ chức cưới hỏi đàng hoàng. Sau khi sinh bé Ngân được hơn một năm thì Thành và Trang chia tay, từ đó bé Ngân ở với chúng tôi. Khoảng 2 năm nay, cả gia đình tôi lên phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai sinh sống. Mẹ con của Trang sống chung với gia đình từ khi chúng tôi lên Đồng Nai lập nghiệp. Cách đây khoảng 4 tháng, khi biết con gái muốn đi bước nữa thì tôi ngăn cản nên Trang đã âm thầm bồng con trốn khỏi gia đình”.

Cũng theo bà Loan, cả gia đình bà đã vất vả tìm cháu Ngân hơn 4 tháng qua. Mỗi lần tìm gặp thì Trang đều lánh mặt. Mới đây, ngày 2-9, Trang điện thoại hứa sẽ về nhưng chờ hoài không thấy.

Ôm chặt bé Ngân, bà Loan đã cảm ơn những người cứu sống đứa cháu ruột, những người đã quan tâm, hỗ trợ cháu Ngân.

Vào chiều 14-9, khi đang làm việc ở Đồng Nai, bà Loan được công an địa phương đến báo tin bé Ngân bị hành hạ nên bà đã vội vã tìm đến Bình Dương để gặp cháu ngoại.

Mối quan hệ giữa bé Ngân với Minh và Trang hiện vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

Quảng Điền

 

Chia sẻ bài viết
Tôi đọc nhiều bài viết của Quảng Điền nên tôi cho rằng Quảng Điền là Bao công của dân. Báo Bình Dương tuyệt quá. Đáng trân trọng nhất là những nhà báo đưa tin nhanh; có hiệu ứng trong công tác tuyên truyền. Hoan nghênh các anh; các anh xứng đáng nhận đồng lương và nhuận bút.
Mi Hà
Trần Bảo Mi Hà (Cách đây 10 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên