Báo Bình Dương: Tổ chức học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 05-12-2016 | 16:21:30

(BDO) Sáng 5-12, Đảng ủy Báo Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự hội nghị có toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Thông qua hình thức xem băng đĩa DVD do Giáo sư Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài - nhân lực trình bày, các đại biểu đã được nghiên cứu các chuyên đề tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua hội nghị triển khai, học tập lần này, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Báo Bình Dương đã được nắm rõ hơn và nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao cũng như góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Cao Sơn
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên