Bắt ổ mại dâm núp bóng quán cà phê

Cập nhật: 23-01-2015 | 09:24:59

Công an TX.Thuận An cho biết đang tm giữ Bi Văn No (ảnh) (SN 1981, quê Vĩnh Long), Nguyễn Hữu Điền (SN 1988, quê Bến Tre) và Nguyễn Hồng Nghiệp (SN 1982, quê Trà Vinh) để điều tra về hnh vi “môi giới mi dâm”.

Theo cơ quan điều tra, No là chủ qun cà phê Ct Phượng thuộc KP.Bnh Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Mỗi khi khch đến uống cà phê, No cho tiếp viên ra mồi chi bn dâm. Nếu khch đồng , No cho tiếp viên vo nhà nghỉ để“mây mưa” với giá 350.000 đồng/lần. Mỗi lần đi khch, tiếp viên phi trả cho No 50.000 đồng. Tương tự, Điền và Nghiệp cng lm chủ qun cà phê không tên ở KP.Bnh Thuận 2, P.Thuận Giao, Thuận An và cng cho nhân viên đi khch với giá như No. Chiều 17-1, khi 2 nhân viên ca hai qun ny đang bn dâm trong cng một nhà nghỉ thì bị cc trinh st bắt quả tang.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên