Bàu Bàng: Bầu các chức danh chủ chốt HĐND và UBND huyện

Cập nhật: 20-06-2016 | 08:30:10

 HĐND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức kỳ họp lần thứ nhất khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021 để bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Châu (bìa phải), Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo HĐND huyện Bàu Bàng nhiệm kỳ 2016-2021

Tại kỳ họp lần này, lãnh đạo huyện đã trao giấy chứng nhận đại biểu HĐND cho 30 đại biểu trúng cử, đồng thời tiến hành các bước giới thiệu nhân sự, lựa chọn các phương thức bầu cử và tiến hành bỏ phiếu kín bầu ra các chức danh lãnh đạo chủ chốt của HĐND và UBND huyện. Kết quả, đồng chíTrần Thanh Liêm, Tỉnh ủy viên, PhóBíthư Thường trực Huyện ủy được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện; đồng chíTrương Văn Tài, Phóban Tổchức Huyện ủy vàđồng chíVõ ThịKim Nghĩa, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy được bầu giữchức danh PhóChủtịch HĐND huyện khóa II nhiệm kỳ2016- 2021. Đồng chíLê Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện khóa I, nhiệm kỳ 2011-2016 được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện và 3 đồng chíVõ Thành Giàu, Lê Thanh Tâm, Nguyễn Văn Thương được bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện khóa II, nhiệm kỳ2016-2021. Kỳ họp cũng đã tiến hành thông qua Nghị quyết bầu cử, kiện toàn chức danh lãnh đạo các ban: Ban Pháp chế, Ban Kinh tế - Xãhội của HĐND huyện khóa II, bầu 14 ủy viên UBND huyện và bầu 25 đồng chí vào hội thẩm nhân dân huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên