Bàu Bàng: Gần 13 tỷ đồng chăm lo tết cho nhân dân

Cập nhật: 31-01-2020 | 09:03:04

Sáng 30-1, UBND huyện Bàu Bàng tổchức cuộc họp đánh giátình hình hoạt động trước, trong vàsau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo báo cáo, huyện Bàu Bàng đã tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, bảo đảm mọi nhà đều có tết. Cùng với nguồn kinh phí vận động, địa phương đã chi từnguồn ngân sách Nhànước với sốtiền gần 9,4 tỷđồng cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợxãhội, chi tiền Tết Nguyên đán để hỗ trợ cho 8.406 lượt đối tượng. Ngoài ra, các tổchức, địa phương còn vận động được hơn 3,5 tỷđồng trao tặng cho các hộgia đình chính sách, người cócông, người nghèo, trẻmồcôi, khuyết tật, người mù… Tổng giátrịchăm lo Tết Canh Tý2020 là17.171 phần quà, với tổng kinh phílàgần 13 tỷđồng.

Huyện cũng tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thểdục thểthao, thực hiện tốt công tác y tế, kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm; bảo đảm các mặt hàng thiết yếu vàgiácảthịtrường trong dịp tết; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững; trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau tết bảo đảm an toàn...

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên