Bàu Bàng: Gần 150 cán bộ nữ dự lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ

Cập nhật: 12-04-2017 | 08:11:13

Sáng 11-4, Hội LHPN huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trịhuyện khai giảng lớp bồi dưỡng lýluận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ. Tham dự lớp bồi dưỡng có gần 150 cán bộ nòng cốt Hội LHPN 7 xã.

Lớp bồi dưỡng dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày. Học viên tham dự lớp bồi dưỡng sẽ được truyền đạt các thông tin về tình hình thời sự, chính trịtrong nước và quốc tế; báo cáo kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII; công tác tuyên truyền giáo dục, vận động phụnữtham gia vào tổchức hội; các luật liên quan đến phụ nữ và trẻ em; các chủ trương, đường lối của Đảng và việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Chí Hồ Minh…

Thông qua lớp tập huấn, cán bộnòng cốt Hội LHPN các xã sẽ được cập nhật kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt hơn công tác, nhiệm vụ được giao.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên