Bàu Bàng: Mở lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bíthư chi bộ và cấp ủy cơ sở

Cập nhật: 07-08-2019 | 09:26:00

Sáng 6-8, Huyện ủy Bàu Bàng tổchức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bíthư chi bộvàcấp ủy cơ sởnăm 2019. Tham dự lớp bồi dưỡng có hơn 200 cán bộ là bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện.

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 4 ngày. Theo đó, học viên sẽ được truyền đạt 6 chuyên đề, gồm: Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác dân vận, công tác kiểm tra, giám sát và khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác Đảng của cấp ủy và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo; xây dựng và phát triển văn hóa, con người; quản lý bảo vệ tài nguyên môi trường ở cơ sở; công tác Đảng của chi ủy và bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương; bảo đảm quyền tự do, dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế- xã hội; phòng chống “tự diễn biến” “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Mục đích của lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực điều hành, thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong thời kỳ mới.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên