Bàu Bàng: Quan tâm công tác xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 31-10-2014 | 08:19:03

Thời gian qua, nguồn kinh phí đầu tư cho Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Bàu Bàng đã lên đến hàng ngàn tỷ đồng; các địa phương đã tích cực triển khai thực hiện nhằm đạt các tiêu chí của chương trình xây dựng NTM.

Hiện nay, huyện Bàu Bàng cóxãLong Nguyên đạt chuẩn xây dựng NTM, 6/6 xã còn lại của huyện đã được lập đề án, đồ án quy hoạch mục tiêu xây dựng NTM. Theo đó, đối với các xã xây dựng NTM giai đoạn 2011- 2015 tập trung củng cốvàxây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thành các tiêu chícòn lại để cuối năm 2015 huyện Bàu Bàng có3 xã đạt chuẩn NTM. Các xã còn lại được triển khai xây dựng NTM giai đoạn 2015- 2020 sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân góp công, hiến đất, hoa màu… cùng chung tay với chính quyền địa phương xây dựng NTM, củng cố hệ thống cơ sở hạ tầng, nhất làđường giao thông nông thôn, văn phòng ấp, hoàn thiện một số chỉ tiêu trong các tiêu chí mà địa phương gần đạt được, các tiêu chí cần có nguồn kinh phí lớn sẽ được đầu tư từng bước tiến tới hoàn thành mục tiêu đến năm 2020 huyện Bàu Bàng được tỉnh và Trung ương công nhận là huyện NTM.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên