Bàu Bàng: Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2017

Cập nhật: 04-02-2017 | 09:32:41

 Ngày 2-2, huyện Bàu Bàng tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2017.

Theo báo cáo, huyện Bàu Bàng đã tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, bảo đảm mọi nhà đều có tết. Từ các nguồn kinh phí, địa phương đã quan tâm hỗ trợ trên 971 lượt đối tượng chính sách với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng, chi trợ cấp thường xuyên và chế độ bảo trợ xã hội cho 3.263 lượt đối tượng gần 1,5 tỷ đồng, chi tiền Tết Nguyên đán với tổng số 6.179 phần quà, tổng kinh phí 6,3 tỷ đồng. Ngoài ra các tổ chức, địa phương còn vận động được hơn 1,6 tỷ đồng với gần 3.600 phần quà trao tặng cho các hộ gia đình chính sách, người có công, người nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật… Tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thực hiện tốt công tác y tế, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm, không xảy ra dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, bảo đảm các mặt hàng thiết yếu và giá cả thị trường trong dịp tết, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững, trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau tết bảo đảm an toàn.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy ghi nhận sự nỗ lực của các ngành trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Đồng thời ông đề nghị, thời gian tới, các ngành, địa phương trong huyện sẽ tập trung làm tốt công tác tuyển quân 2017, chủ động phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, tăng cường an ninh, trật tự an toàn xã hội, chỉ đạo, điều hành đồng bộ trên các lĩnh vực, trong đó xác định những lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2017.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên