Bàu Bàng: Tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi

Cập nhật: 27-02-2017 | 08:39:22

Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn huyện Bàu Bàng lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022, Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi huyện Bàu Bàng” năm 2017.

 Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi huyện Bàu Bàng” năm 2017 với chủ đề “Thanh thiếu nhi Bàu Bàng vững bước đến tương lai”. Tại chương trình, các em học sinh được giao lưu với đoàn viên thanh niên, đội viên vượt khóhọc giỏi, đội viên tài năng của huyện, chia sẻ vềước mơ, hoài bão, học tập, rèn luyện năng khiếu của bản thân… Ngoài ra, dịp này Hội đồng Đội huyện Bàu Bàng đã trao 7 công trình măng non cho Hội đồng Đội 7 xã trên địa bàn huyện, mỗi công trình trịgiá2.000.000 đồng; Hội Khuyến học huyện trao 100 phần quà, mỗi phần trịgiá300.000 đồng cho các em học sinh cóhoàn cảnh khókhăn. Đồng thời, Huyện đoàn Bàu Bàng còn phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương tổchức chương trình tư vấn, chia sẻ kỹ năng sống, kỹnăng thực hành xãhội với chủđề“Tư duy tích cực” cho các em học sinh của huyện cóđịnh hướng tốt trong học tập vàrèn luyện.

Thông qua chương trình nhằm thểhiện sựquan tâm của các cấp, các ngành đến thếhệmăng non, tương lai của huyện nhà. Chăm lo, động viên, hỗ trợgiúp đỡ các em học sinh cóhoàn cảnh khókhăn tiếp tục rèn luyện, học tập tốt. Đồng thời giúp các em xác định được mục tiêu, lýtưởng, hoài bão, ước mơ sống, học tập vàlao động tích cực. Từđógiúp các em trởthành những con ngoan trògiỏi, những người cóích cho xãhội sau này.

HỮU HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X