Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị nâng cao nhận thức về cải cách TTHC

Cập nhật: 17-12-2014 | 08:39:00

 Sáng 16-12, Phòng Tư pháp huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) cho gần 140 đại biểu là cán bộ lãnh đạo, công chức, chuyên viên các phòng ban, cán bộ phòng một cửa từ huyện đến cơ sở.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên triển khai tổng quan tình hình cải cách TTHC, mục tiêu trong cải cách HC giai đoạn 2011-2020, vấn đề cải cách TTHC áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, triển khai các nghị định, thông tư của Chính phủ, Bộ Tư pháp trong lĩnh vực cải cách HC, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý HC.

Hội nghị giúp cán bộ lãnh đạo, công chức, chuyên viên các phòng ban, cán bộ phòng một cửa từ huyện đến cơ sở nâng cao năng lực quản lý nhà nước, đẩy mạnh cải cách TTHC theo hướng hiện đại, đáp ứng yêu cầu tình hình hiện nay.

H.HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên