Bàu Bàng: Trao 250 phần quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-01-2015 | 09:14:32

Công đoàn huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Huyện đoàn triển khai kế hoạch chăm lo, trao tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết Ất Mùi 2015.

Theo đó, UBND huyện đã thống nhất trao tặng 250 phần quàcho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Được biết, 100 phần quà sẽ được trao cho công nhân lao động khó khăn thuộc Công ty gỗ RK và150 phần quà sẽ trao tặng cho công nhân Công ty Khải Hoàn và một số doanh nghiệp có công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trú đóng trên địa bàn. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa trong dịp tết đến, xuân về, thể hiện tính nhân văn, trách nhiệm, tình cảm của các tổ chức, cá nhân, góp phần mang mùa xuân tươi vui đến với mọi người, mọi nhà..

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên