Bàu Bàng: Trao nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 04-11-2019 | 08:37:59

Đảng ủy khối Đảng - đoàn thểhuyện Bàu Bàng vừa phối hợp với UBND xãLong Nguyên trao tặng căn nhàđại đoàn kết cho chịPhạm ThịNgọc Huyền, hộ gia đình cóhoàn cảnh đặc biệt khókhăn (ảnh).

Căn nhàcótổng diện tích xây dựng 60m2 tường gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men, tổng kinh phíxây dựng 80 triệu đồng, do các đảng viên, công chức, nhân viên khối Đảng - đoàn thểhuyện Bàu Bàng đóng góp thông qua mô hình “Tiết kiệm vìtrách nhiệm vàtri ân” thực hiện “Học tập vàlàm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HồChíMinh”.

Được biết, mô hình “Tiết kiệm vì trách nhiệm và tri ân” được đảng viên, công chức, nhân viên khối Đảng - đoàn thểhuyện tham gia tiết kiệm được hơn 170 triệu đồng. Từnguồn kinh phínày, Đảng ủy khối đãtổ chức thăm hỏi và tặng quà cho trên 130 trường hợp là gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện với số tiền hơn 90 triệu đồng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên