Bàu Bàng: Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 18-10-2018 | 08:18:58

Ngày 17-10, Ngân hàng Nông nghiệp vàPhát triển nông thôn chi nhánh TX.Bến Cát và UBND xã Trừ Văn Thố đã bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Võ Đức Mẫn, ngụấp 3, xã TrừVăn Thố thuộc diện hộ nghèo của xã.

Căn nhà có tổng diện tích xây dựng 75m2, tường gạch, mái lợp tôn, nền gạch men, tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh TX.Bến Cát hỗ trợ 50 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo huyện Bàu Bàng hỗ trợ 30 triệu đồng, gia đình đóng góp 40 triệu đồng. Tại lễ bàn giao nhà, lãnh đạo huyện Bàu Bàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh TX.Bến Cát và địa phương đã trao tặng nhiều phần quà và trang thiết bị thiết yếu cho gia đình ông Mẫn để ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế gia đình.

H .HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên