Bàu Bàng: Triển khai thực hiện tốt việc học tập, tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22-12-2014 | 08:17:33

Thực hiện kế hoạch tổ chức kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua chỉ đạo của Huyện ủy, các chi, Đảng bộ khối cơ quan, doanh nghiệp, trường học và lực lượng vũ trang huyện Bàu Bàng đã tập trung triển khai đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng trong các cơ quan học tập. Đến nay, 100% đảng viên và hơn 700 quần chúng trong các cơ quan đã được học tập, tìm hiểu về 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh bao gồm 4 nội dung: lời dặn của Chủ tích Hồ Chí Minh về Đảng; bồi dưỡng thể hệ cách mạng cho đời sau; về dân nhân lao động; những việc sau khi kháng chiến thắng lợi. Ngoài 4 nội dung trên, các chi, Đảng bộ khối cơ quan, doanh nghiệp, trường học và lực lượng vũ trang huyên Bàu Bàng còn lồng ghép trong các cuộc hội họp cơ quan hàng tháng tổ chức thảo luận về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tấm gương đạo đức của Người, ôn lại tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua các đợt học tập, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân khi thực hiện chức trách nhiệm vụ, thực hiện tốt công tác tự phê bình và phê bình gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng cuối năm.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên