Bắc Ninh: Cháy lớn thiêu rụi toàn bộ một nhà máy

Cập nhật: 11-12-2011 | 00:00:00

Hồi 12 giờ, ngày 11/12, tại Khu Công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh) đã xảy ra vụ hoả hoạn tại công ty Dragon Jet gây thiệt hại nặng nề về tài sản. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng, kho chứa hàng và văn phòng công ty.

Tại hiện trường cho thấy: Tại xưởng sản xuất linh kiện nhựa của nhà máy đang có nhiều công nhân đang làm việc thì xuất hiện đám cháy. Nhiều công nhân đã nhanh chóng chạy ra ngoài. Đám cháy lan rộng. bao trùm toàn bộ xưởng sản xuất và cháy lan sang kho hàng và văn phòng công ty.

  Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy Trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ dây truyền sản xuất, kho hàng và văn phòng công ty. Tại xưởng sản xuất, trong khi đám cháy lan rộng vẫn còn ít nhất 3 công nhân chưa thoát được ra ngoài. Thiệt hại 100% tài sản.

Ngay sau khi nhận được tin báo có hoả hoạn tại Công ty Dragon Jet. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bắc Ninh đã điều động khẩn cấp 5 xe cứu hoả chuyên dùng và toàn bộ lực lượng công an phòng cháy chữa cháy có mặt ở hiện trường để khống chế đám cháy.

Lực lượng phòng cháy phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp,  công nhân có mặt tại nhà máy tích cực tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn và kho hàng chứa nhiều hàng linh kiện bằng nhựa dễ cháy nên công tác chữa cháy, khống chế ngọn lửa gặp rất nhiều khó khăn. Hiện vẫn chưa có thông tin thiệt hại về người.

Công ty Dragon Jet có khoảng hơn 1.000 công nhân, chuyên sản xuất các linh kiện nhựa cho Công ty Canon.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên