Bác sĩ trưởng khoa treo cổ tự tử

Cập nhật: 05-11-2011 | 00:00:00

Sáng 4-11, ông Phạm Ngọc Khỏe (39 tuổi, Trưởng khoa Chống nhiễm khuẩn Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước, Cà Mau) được phát hiện chết tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Người nhà ông Khỏe cho biết, trước đó ông gọi điện cho người vợ có con chung nhưng không cưới đang ở TP HCM nói lời trăng trối. Vị bác sĩ trưởng khoa cũng nhiều lần nhá máy điện thoại cho chị vợ đang dạy học tại quê nhưng không nói gì.

Cùng thời điểm trên, ông Khỏe điện thoại cho mẹ đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước, nói sẽ nghỉ làm và gọi mẹ về nhà bàn chuyện gia đình.

Một số đồng nghiệp của bác sĩ này cho hay, sáng sớm ông Khỏe nói mệt nên không đi làm. Vị trưởng khoa có đời sống khá giả, mở phòng mạch riêng nhưng thời gian gần đây có nhiều người cho vay nặng lãi đến đòi nợ.

Tại hiện trường, Công an huyện Cái Nước ghi nhận, cạnh xác ông Khỏe có một xấp lịch bóng đá giải ngoại hạng Anh, ghi số tiền cá độ hơn 300 triệu đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên