Bắc Tân Uyên: 100% thanh niên trúng tuyển hăng hái lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 07-03-2018 | 12:32:55

(BDO) Sáng 7-3, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,; ông Trần Thanh Liêm, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng vòng hoa động viên tân binh huyện Bắc Tân Uyên lên đường nhập ngũ


Thanh niên trúng tuyển huyện Bắc Tân Uyên chia tay người thân trước lúc lên đường nhập ngũ


Thanh niên trúng tuyển huyện Bắc Tân Uyên hăng hái lên đường nhập ngũ

Năm nay, huyện Bắc Tân Uyên có 117 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự; trong đó 20% thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng và 6% thanh niên là đảng viên. Nhờ làm tốt công tác chỉ đạo, tuyên truyền, rà soát và quản lý nguồn, chất lượng trình độ và sức khỏe của thanh niên nhập ngũ của huyện bảo đảm yêu cầu đề ra. Năm nay, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự của huyện Bắc Tân Uyên sẽ được giao về các đơn vị, gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Lữ đoàn Đặc công 429 Bộ Quốc phòng, Lữ đoàn Công binh 550 Quân đoàn 4 và Tiểu đoàn Cảnh vệ 180 Quân khu 7.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên