Bắc Tân Uyên: 323 thí sinh tham gia Liên hoan Thể dục dưỡng sinh “Mừng Đảng - Mừng Xuân”

Cập nhật: 13-02-2015 | 09:14:58

Ngày 12-2, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Liên hoan Thể dục dưỡng sinh “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Ất Mùi huyện năm 2015.

Liên hoan có 10 CLB thể dục dưỡng sinh của 10 xã trên địa bàn với 323 vận động viên tham gia. Các đội dự thi trình diễn 3 bài thi đồng diễn toàn đoàn; bài thi tự chọn và phần thi Phúc - Lộc - Thọ.

Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đoạt thành tích cao. Đơn vị xã Tân Bình đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì thuộc đơn vị xã Tân Thành và xã Bình Mỹ; giải ba thuộc về đơn vị xã Tân Lập và xã Tân Định. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho xã Hiếu Liêm, Thường Tân và Tân Mỹ; xã Tân Thành đoạt giải đơn vị có số lượng hội viên đông nhất và đồng diễn đẹp nhất.

THẾ ANH - BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên