Bắc Tân Uyên: 47 tập thể, cá nhân được tuyên dương trong công tác xã hội

Cập nhật: 25-03-2017 | 08:07:53

Tính đến nay, toàn huyện có 100 hộ nghèo thuộc diện chính sách bảo trợ xã hội; 137 hộ cận nghèo; 114 hộ đồng bào dân tộc thiểu số; 1.839 người là đối tượng bảo trợ xã hội. Trên địa bàn huyện có 2 cơ sở bảo trợ xã hội: Cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái đang quản lý 138 đối tượng; Cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Thần 2, quản lý 21 trẻ khuyết tật và 1 Trung tâm điều dưỡng người tâm thần trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Hồ Chí Minh, đang quản lý 1.236 đối tượng bị bệnh tâm thần.

Với số đối tượng cần được quan tâm, giúp đỡ nhiều nên hàng năm UBND huyện Bắc Tân Uyên đã trích kinh phí, vận động các nhà hảo tâm hàng tỷ đồng để thăm, tặng quà, khám sức khỏe… Ghi nhận những đóng góp đó, nhân Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25-3, UBND huyện đã tổ chức họp mặt những người đã có nhiều đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội của địa phương. Tại đây 23 tập thể, 24 cá nhân đã được nhận giấy khen của UBND huyện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên