Bắc Tân Uyên: Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đại biểu HĐND huyện và xã

Cập nhật: 23-06-2018 | 10:48:00

Ngày 22-6, HĐND huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Nội vụ, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ HĐND huyện, xã năm 2018.

Tham gia hội nghị, các đại biểu được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng giám sát của HĐND, Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện và xã. Trong đó tập trung vào nhiệm vụ giám sát chuyên đề; kỹ năng điều hành phiên thảo luận, chất vấn của chủ tọa kỳ họp HĐND; kỹ năng, kinh nghiệm trong việc thẩm tra các báo cáo và dự thảo nghị quyết trình kỳ họp HĐND. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được trao đổi, thảo luận những công việc thực tế trong quá trình thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của HĐND.

Hội nghị giúp cho các đại biểu HĐND, Thường trực HĐND, HĐND các xã nắm vững những kỹ năng nghiệp vụ từ đó áp dụng vào thực tế, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên