Bắc Tân Uyên: Đa dạng hóa các hình thức truyền thông trong công tác DS-KHHGĐ

Cập nhật: 20-12-2016 | 21:27:17

Phát huy thành tích đã đạt được trong công tác DS-KHHGĐ, huyện Bắc Tân Uyên xác định công tác truyền thông giáo dục là giải pháp hàng đầu, trực tiếp tác động nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi người dân trong thực hiện chính sách DS- KHHGĐ.

Ngoài việc tổ chức và thực hiện tốt các đợt chiến dịch truyền thông dân số lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bắc Tân Uyên đã đa dạng hóa các hình thức truyền thông bằng việc phối hợp với các ban ngành, đoàn thể để thực hiện. Đưa các nội dung tuyên truyền chính sách DS-KHHGĐ vào cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, vào quy ước của ấp, vào tiêu chuẩn xây dựng nông thôn mới... Đến nay, Bắc Tân Uyên là một trong các địa phương của tỉnh còn duy trì hoạt động có hiệu quả các mô hình lồng ghép tuyên truyền DS-KHHGĐ. Toàn huyện có 15 mô hình câu lạc bộ, thu hút 450 hội viên tham gia.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
DS-KHHGĐ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên