Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại - dịch vụ

Cập nhật: 07-04-2020 | 08:47:55

 Từ năm 2016 đến nay, huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện xã hội hóa xây dựng và đưa vào sử dụng chợ Tân Thành với quy mô 23.000m2, tổng vốn đầu tư trên 70 tỷ đồng. Bên cạnh đó, huyện đã đầu tư xây dựng, đưa vào sử dụng chợ Lạc An với kinh phí 5,1 tỷ đồng; sửa chữa chợ Tân Bình với kinh phí 1,1 tỷ đồng. Đến nay, toàn huyện có 7 chợ đang hoạt động, trong đó có 4 chợ được xây dựng mới kiên cố, đạt chuẩn (gồm các chợ Tân Thành, Đất Cuốc, Thường Tân, Bình Mỹ). Huyện đang triển khai các bước để xây mới chợ Tân Bình.

Trong những năm tới, huyện tiếp tục phát triển các trung tâm bán lẻ, khu mua sắm theo hướng văn minh, hiện đại; tiếp tục nâng cấp, chỉnh trang các chợ truyền thống. Huyện cũng tiếp tục phát triển các loại hình dịch vụ, nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch sinh thái; từng bước hình thành các tuyến du lịch kết nối với các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên