Bắc Tân Uyên: Diễn tập chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:45:34

Tại trường THPT Lê Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, Ban Chỉ đạo phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng.

Trường THPT Lê Lợi hiện có 1.300 học sinh và 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đây là công trình liên hợp gồm nhiều tòa nhà cao 3 tầng với trên 40 phòng học cùng các phòng chức năng. Tình huống xảy ra là vào giờ học tại Phòng thí nghiệm của trường xảy ra phản ứng hóa chất gây cháy, phát sinh nhiều khói độc. Đám cháy lan nhanh qua các phòng lân cận, uy hiếp học sinh, giáo viên.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã điều động lực lượng đến hiện trường tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và báo cáo Ban Chỉ đạo PC&CC huyện Bắc Tân Uyên chỉ đạo, huy động lực lượng chi viện. Sau 30 phút tập trung tấn công, đám cháy được dập tắt đúng kế hoạch.

Tham dự diễn tập, ông Thái Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên, Trưởng ban chỉ đạo PC&CC huyện đã khen ngợi sự phối hợp của nhiều lực lượng tham gia diễn tập phương án đúng kế hoạch, an toàn, đạt hiệu quả cao. UBND huyện đã trao 14 giấy khen cho các đơn vị tham gia phương án diễn tập.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên