Bắc Tân Uyên: Gần 180 cán bộ chủ chốt tham dự hội nghị thông tin thời sự

Cập nhật: 22-01-2016 | 09:10:18

Sáng 21-1, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý IV năm 2015. Gần 180 cán bộ chủ chốt của huyện đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, cán bộ chủ chốt của huyện đã được nghe ông Nguyễn Hữu Lộc, nguyên Bí thư Huyện ủy Bắc Tân Uyên, thông báo tình hình an ninh chính trị thế giới và khu vực, như: Tình hình khủng bố của tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS); tình hình biển Đông; thông báo một số hoạt động đối ngoại của Đảng đối với các nước trên thế giới; thông tin một số chuyến thăm của lãnh đạo cấp nhà nước đối với các nước và lãnh đạo các nước đối với nước ta… Ngoài ra, cán bộ chủ chốt của huyện còn được thông báo một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - chính trị trong nước và trong tỉnh.

MINH HẢI - CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên