Bắc Tân Uyên: Giữ vững, nâng chất các tiêu chí nông thôn mới

Cập nhật: 06-11-2018 | 07:29:08

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, đến nay 9/9 xã trong huyện đã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. Hàng năm, các xã trong huyện đều xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, cơ bản đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn.

Bên cạnh đó, huyện cũng tập trung xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh; cơ cấu, sắp xếp lại bộ máy ngày càng tinh gọn, hiệu quả, tạo sự hài lòng của người dân. Cùng với đó, các ngành, đoàn thể, các địa phương trong huyện tăng cường tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chương trình xây dựng nông thôn mới tạo sự hưởng ứng tích cực của mọi tầng lớp nhân dân. Các ngành trong huyện còn phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an ninh trật tự, nâng cao cảnh giác, góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội ở nông thôn, xử lý tốt các vấn đề phát sinh. ..

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên