Bắc Tân Uyên: Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách lần I năm 2015

Cập nhật: 23-03-2015 | 08:57:43

Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách lần I năm 2015.

Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách năm 2015 có sự tham dự của 7 đơn vị liên quân từ các UBND xã và trường học trên địa bàn. Với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”, mỗi đơn vị đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần giới thiệu đội tuyển, phần thi thuyết trình sách và phần thi năng khiếu. Do có sự đầu tư, chuẩn bị khá tốt về kịch bản, trang phục, đạo cụ, minh họa, hội thi đã thành công với các tiết mục tham gia đạt chất lượng tốt.

Hội thi nhằm góp phần làm cho phong trào đọc sách, báo trong mọi tầng lớp nhân dân ngày càng phát triển sâu rộng, tạo thêm sân chơi trí tuệ hữu ích, giúp bạn đọc có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc đọc sách, báo chia sẻ nội dung những quyển sách hay từ đó phục vụ tốt hơn cho cuộc sống, lao động, học tập và giải trí.

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên