Bắc Tân Uyên: Hội viên phụ nữ cung cấp 279 nguồn tin có giá trị

Cập nhật: 15-09-2017 | 11:31:53

Sáng 14-9, Công an huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/2002/NQLT-CA-PN về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” (gọi tắt là NQLT) giai đoạn 2012-2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2017-2022.


Đại diện Ban chỉ đạo NQLT trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc thực hiện tốt NQLT giai đoạn 2012-2017

Theo báo cáo tại hội nghị, thời gian qua, Ban chỉ đạo NQLT luôn chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, truyền thống văn hóa gia đình… đến đông đảo chị em phụ nữ. Để hỗ trợ công tác phối hợp thực hiện NQLT, các ban ngành, đoàn thể, nòng cốt là công an xã đã tăng cường lực lượng đến từng hộ dân để tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và cảm hóa giáo dục đối tượng chậm tiến được 319 lượt với hơn 25.000 lượt người tham gia. Qua công tác vận động, cán bộ, hội viên phụ nữ đã cung cấp 279 nguồn tin có giá trị, giúp công an địa phương điều tra làm rõ nhiều vụ việc, góp phần bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương.

Cùng với công tác tuyên truyền, Ban chỉ đạo NQLT còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xây dựng nhiều mô hình hoạt động hiệu quả như: Địa chỉ tin cậy, Câu lạc bộ Lá chắn; Ngôi nhà xanh… góp phần tích cực vào công tác phòng chống tội phạm.

Dịp này, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã khen thưởng cho 7 tập thể và 6 cá nhân có thành tích trong việc thực hiện tốt NQLT giai đoạn 2012-2017.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên