Bắc Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới

Cập nhật: 14-09-2018 | 05:25:40

Ngày 13-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” và “Hội nhập quốc tế” cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 2 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn của huyện được nghiên cứu, thảo luận 8 vấn đề của 2 chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” và “Hội nhập quốc tế” gồm: Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; Truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; Tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh; Giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên trong thời kỳ mới; Quan điểm, chủ trương, giải pháp về hội nhập quốc tế ở nước ta; Chủ động hội nhập kinh tế quốc tế; Hội nhập quốc tế về văn hóa, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, giữ vững trận địa tư tưởng văn hóa; Hội nhập quốc tế về quốc phòng - an ninh.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện nâng cao nhận thức, rèn luyện đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới; nắm vững những quan điểm, chủ trương hội nhập quốc tế của Đảng và Nhà nước ta, góp phần vào việc duy trì đạo đức và phẩm chất chính trị của mỗi đảng viên, cán bộ cơ sở.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên