Bắc Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho chức việc các tôn giáo

Cập nhật: 06-10-2017 | 08:16:08

Sáng qua (5-10), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) cho 36 chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện. Tại lớp học, các học viên được giới thiệu các chuyên đề, như: Phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, “bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo gắn với QP-AN trong tình hình mới...

Thông qua lớp học, các học viên sẽ nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo, từ đó tuyên truyền, vận động giáo dân thực hiện tốt lối sống “Tốt đời đẹp đạo”. Kết thúc nội dung chương trình lớp học, các học viên viết thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên