Bắc Tân Uyên: Khai giảng lớp tập huấn cán bộ chủ chốt Hội Cựu chiến binh cơ sở

Cập nhật: 07-08-2015 | 09:55:30

Ngày 6-8, Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã khai giảng lớp tập huấn cán bộ chủ chốt Hội Cựu chiến binh cơ sở năm 2015 cho hơn 80 học viên là Ủy viên Ban chấp hành Huyện hội; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã và ủy viên Ban chấp hành Chi hội trực thuộc.

Trong hai ngày, các học viên được triển khai, quán triệt một số nội dung về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh huyện Bắc Tân Uyên 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; công tác đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với các chuyên đề năm 2015; tình hình thời sự trong nước và thế giới; công tác biên giới, hải đảo, đất liền Việt Nam với các nước láng giềng; những nội dung của Luật Bảo vệ môi trường. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ chủ chốt của Hội Cựu chiến binh về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương; tạo sự thống nhất và phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức hội, tiếp tục thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, tỉnh, Đại hội Đảng toàn quốc và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2017.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên