Bắc Tân Uyên: Lãnh đạo huyện gặp gỡ, trao đổi với đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và chủ trang trại

Cập nhật: 11-11-2014 | 08:28:58

Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa UBND huyện với đại diện các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và trang trại (TT) trên địa bàn.

 Buổi gặp gỡ nhằm giúp lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để các DN, HTX và TT có điều kiện mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các DN, HTX và TT đã bày tỏ sự vui mừng vì được lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên quan tâm động viên, hỗ trợ; đồng thời nêu những khó khăn, vướng mắc mà DN, HTX và TT đang gặp phải xoay quanh một số vấn đề, như: Lãnh đạo UBND huyện cần đôn đốc đẩy mạnh tiến độ thi công các tuyến đường giao thông trọng điểm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa; các khu cụm công nghiệp phối hợp với Công an huyện thành lập đường dây nóng để kịp thời xử lý những tình huống có thể xảy ra, thành lập đồn công an các khu cụm công nghiệp; lịch cúp điện chưa bảo đảm thời gian theo thông báo gây khó khăn cho DN trong tổ chức sản xuất; các ngành chức năng của huyện cần quan tâm điều chỉnh diện tích đất các TT đúng với diện tích thực tế để chủ TT yên tâm đầu tư sản xuất… Ông Nguyễn Hữu Lộc, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ngành đã giải đáp các kiến nghị của đại diện DN, HTX và TT; đồng thời hướng dẫn một số thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các DN, HTX và TT tiếp cận với những chính sách ưu đãi để mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Hiện tại, huyện Bắc Tân Uyên có 237 DN (52 DN FDI, 3 DN Nhà nước, 7 DN ngoài quốc doanh), 9 HTX và 109 TT đang hoạt động, với tổng nguồn vốn trên 1.658 tỷ đồng.

QUANG VŨ - THẾ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên