Bắc Tân Uyên: Lãnh đạo huyện thăm các chùa, tịnh xá nhân Đại lễ Phật Đản năm 2018

Cập nhật: 17-05-2018 | 08:28:05

Sáng 16-5, các đoàn lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên đã đến thăm, chúc mừng Sư trụ trì, tăng ni, phật tử các chùa và tịnh xá trên địa bàn huyện nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2018.

Tại mỗi nơi đến, đại diện lãnh huyện ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chùa, tịnh xá nói riêng và Giáo hội Phật giáo huyện nói chung cùng các sư, tăng ni, phật tử trong các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội; luôn đoàn kết, giữ gìn, phát huy truyền thống yêu nước; tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, góp phần ổn định chính trị - kinh tế - xã hội tại địa phương. Mong muốn, các cở sở thờ tự thuộc Giáo hội Phật giáo huyện tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần yêu nước, chung sức, chung lòng, đoàn kết tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các chương trình, cuộc vận động do Trung ương, tỉnh và huyện phát động, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương, đại diện các chùa và tịnh xá hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực vận động tăng ni, phật tử tham gia phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

BẮC TÂN UYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên