Bắc Tân Uyên: Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ II năm 2018

Cập nhật: 22-10-2018 | 08:24:28

Ngày 20-10, Hội Người cao tuổi huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ II năm 2018 với chủ đề “Quê hương”.

Tham dự liên hoan có 10 đội với hơn 100 thí sinh và cổ động viên là cán bộ, hội viên, người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên. Mỗi đội tham gia 3 tiết mục với các thể loại đơn ca, song, tam ca, tốp ca hoặc múa. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam trong công cuộc dựng nước và giữ nước; đặc biệt là ca ngợi những người cao tuổi Việt Nam trong đấu tranh cũng như trong lao động, sản xuất. Ngoài ra, Ban Tổ chức khuyến khích các đơn vị dàn dựng múa minh họa cho các tiết mục ca.

Đây là một trong những hoạt động chăm lo cho người cao tuổi, đồng thời tạo điều kiện để người cao tuổi trên địa bàn huyện có dịp giao lưu văn hóa văn nghệ; giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Thông qua liên hoan, mỗi hội viên người cao tuổi của các xã, thị trấn sẽ phát huy được những ưu điểm của mình để mang đến liên hoan lần sau nhiều chương trình đặc sắc với chất lượng nghệ thuật ngày càng cao hơn.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên