Bắc Tân Uyên: Nhiều công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Cập nhật: 12-03-2021 | 16:07:44

(BDO) Sáng 12-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị nhằm phát động thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước, hướng tới Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.


Các đơn vị đăng ký thực hiện công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Có 16 công trình từ cấp huyện đến cơ sở đăng ký thực hiện với số tiền hơn 600 triệu đồng. Các công trình đều có ý nghĩa thiết thực như: Xây tặng mái ấm tình thương, tặng  sổ tiết kiệm, thẻ BHYT cho hội viên khó khăn, giúp vốn cho phụ nữ khởi nghiệp, thắp sáng đường quê... Các công trình còn có mục tiêu xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, tuyên truyền chính sách pháp luật của Nhà nước về bình đẳng giới và tiến bộ của phụ nữ.... 

Cũng trong dịp này, Hội cũng đã tổ chức tọa đàm về vai trò của tổ chức Hội LHPN trong công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền huyện Bắc Tân Uyên, tuyên truyền về bầu cử Quốc hội Khoá XV và Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên